Số lượt xem:
1.
Vẽ cửa
Vẽ 1 khối box, chuột phải chọn Convert to Poly
Nhấn Alt + Q để hiển thị riêng đối tượng, nhấn F và Z chuyển
sang chế độ cạnh (phím số 2), quét 2 cạnh phía trên và dưới chuột phải chọn
connect
Tiếp theo ta cũng chọn 2 cạnh lúc nãy chuột phải connect tiếp
Tiếp theo ta quét tất cả cạnh dọc
Chuột phải chọn Connect
Kéo cạnh vừa mới connect kéo lên trên 1 chút
Sau đó ta quét các cạnh phía dưới cạnh vừa connect
Chuột phải chọn connect, nhập giá trị = 4
Quét các cạnh phía trong như hình
Nhấn Delete
Chuyển qua chế độ mặt (phím số 4) ,chọn tất cả các mặt trước
và sau của khối Box
Chuột phải chọn Insert (nhớ chọn By Polygon)
Vẫn các mặt vừa chọn chuột phải trọn Extrude kéo vô
Vẽ cái bàn họp
Nhấn T và Z , vẽ
1 cái Circle chuột phải chọn Convert to Spline
Chọn chế Spline
(phím số 3) quét đối tượng kéo xuống ta chọn chức năng Outline
Modifier List – Extrude : nhập giá trị Amount mong muốn
Ta nhấn L và Z, chọn chế độ cạnh (phím số 2) quét các cạnh dọc
Chuột phải chọn Connect, kéo cạnh vừa mới connect lên 1 chút
Chọn cạnh rồi chọn chức năng Ring
Chọn xong chuột phải chọn Convert To Face
Chuột phải chọn Extrude, nhớ chọn vào Local Normal
Tiếp tục chọn mặt trên, chuột phải chọn Extrude kì này ta chọn
Group
Nhấn L và Z, quét cạnh chuột phải chọn Connect
Chọn chế độ cạnh quét các cạnh chọn Ring
Chuột phải chọn Convert to Face
Xong rồi chuột phải chọn Extrude (nhớ chọn Local Normal) rồi
kéo ra
Kết quả khi làm được
Chúc các bạn thành công